วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

999-9999 ต่อ ติด ตาย (2002)

เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวทั้งหมดของ 999-9999 ต่อ - ติด - ตาย เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัว ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งของ เรนโบว์ (ศรีริต้า เจนเซ่น) หญิงสาวผู้กำความลับบางอย่าง จากโรงเรียนเก่าที่เธอเพิ่งย้ายจากมา เรื่องราวลึกลับ และบุคลิกที่ไม่เหมือนใครของเธอ สร้างความสนใจให้กับกลุ่มนักเรียนเกรดสิบสองสุดเฮี้ยว 5 คน ซึ่งตั้งชื่อกลุ่มของตัวเองว่า Dare Devil Club เป็นอย่างมาก พวกเขาซึ่งประกอบด้วย ซัน (จุลจักร จักรพงษ์) หัวหน้ากลุ่มผู้นิ่งสงบ, อาฉี (เทพฤทธิ์ ไรวินท์) หนุ่มสำอางค์ที่อยากเด่นดัง, มีนา (พอลล่า เทเลอร์) สาวเซ็กซี่ประจำกลุ่ม, วาวา (วรจรรย์ แสงเงิน) ผู้คลั่งเทคโนโลยี และ ราจิต (ฐิตินันท์ เกียรติธนกร) จอมวิตกจริตประจำกลุ่ม พยายามทุกวิถีทาง เพื่อเข้าถึงตัวเรนโบว์
แล้วไม่นานนัก ความจริงที่น่ากลัวก็ถูกเปิดออก มันเกี่ยวพันกับหมายเลขโทรศัพท์มรณะ 999-9999 ที่ใครก็สามารถโทรไปหลังเที่ยงคืน เพื่อขอสิ่งที่ตนปรารถนา ได้ตามใจอยาก และเมื่อเขาโทรไปแล้ว ก็ได้รับสิ่งที่ใจต้องการ แต่ไม่นาน เขาก็ต้องตายอย่างปริศนา
อย่างไรก็ตาม แทนที่ทุกคนฟังแล้วจะเกิดความกลัว ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับมัน พวกเขากลับให้ความสนใจ อยากรู้ และอยากทดลอง ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าในทันที
แล้วปฐมบทแห่งความน่ากลัว ภายใต้หมายเลขมรณะ 999-9999 ก็เริ่มต้นขึ้น...

ตัวอย่างหนัง





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น