วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

The Uninvited ยัยตัวร้ายกับโต๊ะผี (2004)

เนื้อเรื่องย่อ
ในทุกๆ ที่ย่อมมีความลับซ่อนเร้นอยู่...
เรื่องราวของมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ จุงวอน (ปากชินยาง) นักออกแบบภายในหนุ่ม ที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว เผลอหลับไปในขบวนรถไฟ ในขณะที่เขากำลังเดินทางกลับบ้าน เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาในสถานีสุดท้าย เขาจึงรีบวิ่งลงจากรถไฟ และเมื่อเขาหันกลับมามองไปที่รถ เขาพบนักเรียนสาว 2 คน หลับอยู่บนที่นั่งติดกับเขา
ความน่ากลัวกำลังเริ่มต้นขึ้น....
จุงวอนกลับบ้านและพบว่า ฮีอุน(ยูซอน) คนรักของเขา ซื้อโต๊ะกินข้าวตัวใหม่มา วันรุ่งขึ้น จุงวอนฟังข่าวและพบว่า สาวน้อย 2 คนที่เขาเจอบนรถไฟ ถูกฆาตกรรมด้วยยาพิษ บนรถไฟขบวนนั้นนั่นเอง เย็นวันนั้น จุงวอนได้รับอุบัติเหตุที่ศีรษะ และหลังจากที่ออกมาจากโรงพยาบาล เขาก็มอง เห็น เด็กสาว 2 คนที่ตายไป นั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวตัวใหม่ของเขา
จุงวอนตัดสินใจเข้ารับการรักษากับจิตแพทย์ ที่นั่นเข้าได้พบกับ ยุน (จวนจีฮุน) เธอเข้ารับการรักษาก็เพราะแรงกดดัน จากสิ่งที่เธอรู้ว่า จุงซุค เพื่อนของเธอฆ่าลูกของเธอตาย ด้วยความรู้สึกบางอย่าง จุงวอนและยุนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว เขาพาเธอไปที่บ้าน และที่นั่น ยุ นเห็นเด็กๆ เหล่านั้นนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าว
จุงวอน หวาดผวาต่อสิ่งลี้ลับที่เขาเห็น ในขณะที่ยุนก็หวาดกลัวเกินกว่าที่จะช่วยเขา จุงวอนตามหายุนอีกครั้ง พวกเขาช่วยกันค้นหาต้นเหตุแห่งความทรงจำ ที่คอยหลอกหลอนจุงวอน และเมื่อยิ่งตามหา จุงวอนก็พบว่า สิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่สิ่งที่เขาเห็น แต่จะกลายเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเขามาตลอดก็เป็นได้...

ตัวอย่างหนัง

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น