วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

Love wrecked แอบกิ๊กรักติดเกาะ (2006)







เนื้อเรื่องย่อ
เจนนี่ (อาแมนด้า ไบนส์) คลั่งไคล้ศิลปินร็อคอย่าง เจสัน มาสเตอร์ส (คริส คาร์แม็ค) มาตั้งแต่จำความได้ เธอรับงานช่วงฤดูร้อนที่รีสอร์ตสุดโปรดของเจสันบนเกาะเซนต์ลูคัส พร้อมด้วยเพื่อนซี้ ไรอัน (โจนาธาน เบนเนตต์) เธอมีความสุขและตื่นเต้นมากเมื่อเจสันเดินทางมาพักที่รีสอร์ต เธอแอบไปร่วมงานปาร์ตี้บนเรือส่วนตัวเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเจสัน แต่เกิดพายุคลื่นลูกยักษ์โหมกระแทกเรือจนเจสันตกน้ำ เจนนี่โดดลงไปช่วยพร้อมเรือยางชูชีพ ทั้งคู่ขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัยและคิดว่าที่นี่เป็นเกาะร้าง เจนี่แอบดีใจที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดแบบสองต่อสองกับนักร้องขวัญใจที่เธอคลั่ง ไคล้มากที่สุดในชีวิต ไม่ช้าเจนนี่พบว่ารีสอร์ตอยู่ไม่ห่างกันนัก แต่เธอแอบกั๊กไม่บอกเจสันเพราะกลัวสูญเสียโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้ อยู่กันแบบสองต่อสองอย่างมีความสุข เธอจึงปล่อยให้เจสันคิดว่าเขาและเธอติดเกาะอย่างไร้ความหวัง

2-3 วัน ช่วงเวลาแห่งความสุข เธอแอบเข้าไปขโมยอาหาร และเครื่องประทินผิวเพื่อทำให้ตัวเองดูดี และที่น่าประหลาดใจกว่านั้น ดู เหมือนเจสันจะกำลังตกหลุมรักเธอเข้าจริงๆ ความฝันทั้งหมดของเธอกำลังจะกลายเป็นจริง!!! มีเพียง ไรอันเท่านั้นที่รู้ความจริง เขาคอยช่วยเหลือเจนนี่ ความฝันเริ่มมลายเมื่อศัตรูหัวใจ อเล็กซิส (เจมี่-ลินน์ ซิกเลอร์) รู้เรื่องเข้าและแกล้งทำเป็นเรือแตกมาติดเกาะด้วยเหมือนกัน จากนั้นเจนนี่และอเล็กซิสต่างแข่งขันกันเพื่อแย่งความรักจากเจสัน ด้วยมุขตลกที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

จากข่าวการหายตัวไปของเจสันบนหน้าหนังสือพิมพ์ เจนนี่คิดได้ว่าเธอไม่สามารถสานต่อการหลอกลวงนี้ได้ เธอต้องบอกความจริง แม้ว่ามันอาจจะหมายถึงการสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่มีร่วมกันกับเจสัน ... แต่โชคกลับเข้าข้างเจนนี่ ไรอันคอยช่วยเธอกู้สถานการณ์ และเธอก็ค่อยๆรับรู้ว่าถึงแม้ไรอันจะไม่ใช่ดารามีชื่อเสียงระดับโลก แต่เขาอาจเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเธอ ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความสดใสที่จะตั้งคำถามกับคุณ ว่า “คุณจะทำอย่างไร ถ้าเรือแตก! แล้วได้ติดเกาะกับคนที่ใฝ่ฝันถึงมากที่สุด?”


ตัวอย่างหนัง
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น